heat pump bơm nhiệt lắp đặt cho khu du lịch

Heat pump nước nóng lắp đặt cho homestay

Bơm nhiệt “heat pump” giải pháp nước nóng trung tâm cho khu du dịch homestay

Xu thế, trào lưu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên đang tạo thành một trào lưu mới. Việc đi du lịch để rồi vào một khách sạn 3 sao hay 5 sao với máy lạnh và những bức tường đã dần được thay đổi trong giới trẻ hay những người đam mê du lịch khám phá những vùng đất mới cùng những vẻ đẹp hùng vỹ hay quyến rũ mê hồn của thiên nhiên và con người nơi họ sinh sống.
heat pump giữ cho môi trường

Từ thành phố Hà Nội đi lên phía Bắc các bạn có thể tham khảo các điểm homestay có khung cảnh đẹp ở các tỉnh.

Tại  Hà Giang : Làng H’mông,Pả Vi, Mèo Vạc, Lũng Cú,Mã Phì Lèng, Lào Thẩn - Y Tý

 
Ảnh đẹp sông Nho Quế
 

Tại Mộc Châu : Thung lũng mận Nà Kha, Mộc Châu Happy Land,Rừng thông bản Áng,Săn mây Tà Xùa

Tại Điện Biên :Cao nguyên đá Tủa Chùa,Hồ Pá Khoang,Mường Nhé

Tại Hòa Bình: Ba Khan , Mai Châu,Bản Lác,Bản Pong Coom,Kim Bôi

Lào Thẩn Hà Giang
 

Tại Thanh Hóa : Khu du lịch Pù Luông,Khu du lịch Sầm Sơn

Tại Ninh Bình: Khu du lịch Tràng An, Bái Đính, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

Tại Lâm Đồng: Khu du lịch Đà Lạt, Khu du lịch kết hợp tâm linh Samten Hills Đà Lạt.

Với không gian rất rộng được đầu tư chuyên nghiệp, quy mô. Du khách đăng ký du lịch và nghỉ dưỡng tại đây sẽ có xe đưa đón từ sân bay Liên Khương. Tại khu du lịch có khu chùa được xây dựng theo phong cách Ấn Độ đang rất được nhiều du khách thăm quan và đánh giá tốt.

Chùa cóĐẠI BẢO THÁP LINH LUÂN LỚN NHẤT THẾ GIỚI”.  
Đại Kinh Luân lớn nhất

Nằm trên đỉnh của các dãy đồi cao bạn có thể ngắm toàn cảnh khu vực và đón bình minh hay ngắm hoàng hôn xuống dần sau các dãy núi thật là tuyệt đẹp. Với không khí trong lành, cây cỏ thiên nhiên và các loài hoa được trồng khắp các lối đi bạn sẽ có những trải nghiệm và thư giãn tâm hồn tại nơi đây.

Hoàng hôn Lâm Đồnghoa cỏ chiều hoàng hôn
 

Tại sao nên đầu tư hệ thống heat pump cho các home stay.
Khu du lịch home stay được đầu tư xây dựng với mục đích đón các đoàn du lịch nhỏ như gia đình nhóm bạn có từ 10- 20 người có nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi cùng nhau tại một không gian chung. Với số lượng người như vậy mỗi home stay phải đáp ứng phòng nghỉ cũng như phòng sinh hoạt chung , nhà tắm cho khách có thể sử dụng cùng một thời điểm. Việc sử dụng các phòng vệ sinh phải có đủ khối lượng nước nóng cho khách sử dụng tránh hiện tượng thiếu nước gây nên không hài lòng của khách hàng cũng như kéo dài thời gian sử dụng nhà tắm mà không đạt được kết quả.

heat pump cho homestaylắp đặt heat pump homstay

Đối với khách hàng khi đi nghỉ dưỡng việc khu nghỉ dưỡng bị mất điện hay mất nước sẽ gây nên một điều cực kỳ khó chịu và sẽ có nhiều đánh giá không tốt cho khu nghỉ dưỡng. Các chủ khách sạn và home stay hãy cân nhắc kỹ và cẩn trọng trong đầu tư xây dựng để tránh các sự cố này khi hoạt động.

Với một máy heat pump SAH 300 hoặc SAH 500 được trang bị cho một căn home stay sẽ đáp ứng nhu cầu về nước nóng luôn đảm bảo, giúp cho danh tiếng của homestay cũng như sự hài lòng của khách hàng khi nghỉ dưỡng tại khu du lịch của bạn.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ heat pump sanluca. - Hotline :0916732022
Hãy ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ :