Hệ thống bơm nhiệt heat pump khách sạn Long Anh, TP Thanh Hóa

HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT HEAT PUMP TẠI THÀNH PHỐ THANH HÓA

Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn Long Anh Thành phố Thanh Hóa.

Giới thiệu  quy mô khách sạn Long Anh

Khách sạn Long Anh được đầu tư xây dựng tại phố Cao Thắng, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa. Nằm giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa khách sạn có những lợi thế về vị trí có thể di chuyển đến các điểm trung tâm và các khu du dịch hoặc đi ra quốc lộ về Hà Nội hoặc vào Nam thật dễ dàng.

Với  11 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe, 7 tầng phòng nghỉ, 3 tầng vui chơi, Karaoke, massage .  Các phòng được bố trí với không gian rộng rãi, thoáng mát, đều có cửa sổ trời.

Trang thiết bị nội thất hiện đại, hệ thống khóa cửa thẻ từ, hệ thống camera an ninh bao quát không gian chung kiểm soát an ninh chặt chẽ giúp cho khách hàng có được không gian yên tĩnh khi nghỉ ngơi.

bơm nhiệt heat pump khách sạn Long Ah
 

Hệ thống bơm nhiệt heat pump lắp đặt có đáp ứng được yêu cầu về nước nóng cho khách sạn?

Điểm nhấn của khách sạn với hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt heat pump Sanluca được thiết kế gồm 1 bể nước nóng 6.000L và 2 máy bơm nhiệt heat pump công suất 25kW đủ năng lực đáp ứng cho 100% công suất phòng hoạt động.

Hệ thống nước nóng tổng cho khách sạn được cung cấp và thi công bởi công ty CP TMSX và XNK Phương Đông . Để hệ thống  nước nóng sử dụng hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật công ty đã tư vấn và thiết kế hệ thống tuần hoàn nước nguội, giúp cho khách sạn luôn luôn có nước nóng tại đầu thiết bị khi sử dụng.

Hệ thống tuần hoàn nước nguội rất quan trọng trong việc đáp ứng nước nóng cho các khu vực sử dụng. Đáp ứng nhanh là hệ thống hoạt động tốt, tiết kiệm được năng lượng , tránh được tổn thất nhiệt .

Hiệu quả thiết thực về kinh tế khi đầu tư và lắp đặt hệ thống bơm nhiệt heat pump

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các hệ thống nước nóng trung tâm có khối lượng lớn được sử dụng hệ thống bơm nhiệt heat  pump, sẽ giúp cho khách sạn có những lợi ích thiết thực, khách hàng yên tâm khi sử dụng thiết bị, an toàn, có những trải nghiệm tốt về trang thiết bị của khách sạn từ đó có những  đánh  giá tốt nhất  cho khách sạn từ những khách hàng của mình.Hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao giúp cho khách sạn nhanh chóng hoàn được tiền đầu tư, thu hồi vốn nhanh.