Nước nóng trung tâm heat pump cho khách sạn Lavender Sapa

Khách sạn Lavaender sapa sự lựa chọn hàng đầu

Khách sạn mang tên loài hoa LAVENDER Sapa

Hoa Lavender ở Việt Nam mọi người thường gọi là hoa Oải Hương, loài hoa mang trên mình mầu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Đứng trước cánh đồng hoa Lavender bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và hương thơm lan tỏa dịu dàng của loài hoa thủy chung này
khách sạn Lavender Sapa với hoa

Bắt nguồn từ câu chuyện của đôi trai gái sống tại vùng có rất nhiều hoa Lavender, họ có hẹn ước sau này lớn lên sẽ thành vợ - chồng, họ tách đôi 1 cành hoa Lavender cho vào chiếc lọ mỗi người giữ một nửa.Cậu bé bị mắc bệnh nặng và gia đình đã đưa cậu ra nước ngoài chữa bệnh, căn bệnh cậu mắc rất nặng và việc chữa trị phải mất nhiều năm nên gia đình cậu cũng đã định cư nơi mới không quay trở về trong suốt thời gian dài.

goc-nhin-lavender-sapa

Ở quê nhà cô bé vẫn làm việc và trồng những cánh đồng hoa Lavender và ngóng trông cậu trở về. Sau gần 20 năm chữa bệnh giờ cậu bé đã khỏi và trưởng thành, một thanh niên đẹp trai. Cậu quay về nơi mình sinh ra với đầy những kỷ niệm tuổi thơ. 

Gặp lại cô bé ngày xưa nhưng hai người không nhận ra nhau, họ kể cho nhau những câu chuyện, những kỷ niệm trong quá khứ và tình cờ nhắc đến lời hẹn ước và chiếc lọ đựng cành hoa Lavender tách đôi. Sự hạnh phúc vỡ òa khi cả hai vẫn giữ chiếc lọ với cành hoa, họ sống bên nhau nhiều năm sau, cho đến khi tuổi cũng đã cao. Cô gái giờ cũng đã thành bà lão, trước khi mất bà đưa cho ông chiếc lọ với lời dặn anh cầm chiếc lọ này bên mình, mỗi khi nhìn thấy nó cũng như thấy em ở bên.

Câu chuyện tình gắn liền với loài hoa Lavender đã lan tỏa đến trái tim nhiều người, chúng đại diện cho sự Thủy chung gắn với mầu Tím cùng với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào và nhiều công dụng hữu ích khác.


Khách sạn LAVENDER Sapa nơi dừng chân khi đến du lịch Sapa

Vùng cao Sapa tỉnh Lào Cai nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ, cùng với nhiều cảnh đẹp tự nhiên của núi rừng Tây Bắc, nơi những cánh đồng hoa Oải Hương được trồng và chăm sóc xem kẽ với những rừng thông hay cánh ruộng bậc thang đã đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho du khách đến du lịch Sapa.

nha-tho da

Năm 2022 một khách sạn mang tên LAVENDER Sapa đã được xây dựng và đi vào hoạt động.

ks lavender sapa

Khách sạn LAVENDER Sapa nằm tại trung tâm thị trấn Sapa tại số 023 Thạch Sơn, cách nhà Thờ Đá , quảng trường khoảng 500 - 700m, đi bộ hết 10 phút. 

sapa-heat-pumpquảng trường sapa

Khách sạn có 30 phòng, trong đó có 25 phòng tiêu chuẩn, 5 phòng Vip, tất cả các phòng đều có không gian thoáng, cửa sổ, ban công nhìn ra phố trung tâm, các phòng trên cao có thể quan sát toàn cảnh hồ Mắt Ngọc Sapa.Nội thất trong phòng đều rất đẹp, đệm và chăn, ga sạch sẽ đủ ấm, điều hòa 2 chiều giúp cho quý khách có những giấc ngủ ngon

Phòng nghỉ lavaender

Khách sạn được trang bị hệ thống quản lý khách sạn Sky Hotel, Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump kết hợp sử dụng hệ thống tuần hoàn trung tâm, bơm biến tần , sẽ đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn sảng khoái sau chuyến hành trình khám phá Sapa.

Những món ăn đặc sản, những phong cảnh đẹp cùng với hoa Lavender Sapa sẽ để lại nhiều kỷ niệm cùng với sự nhiệt tình, nồng hậu của đội ngũ khách sạn LAVENDER Sapa. 

Khách sạn LAVENDER có nhiều ưu đãi đặc biệt khi liên lạc đặt phòng theo số điện thoại.0989945869

Rất cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn LAVENDER Sapa Hotel. 

Một số hình ảnh Quý khách đến nghỉ tại LAVENDER Sapa.
 
 
 
ks lavender sapa